Truy cập nội dung luôn

Thông báo Thông báo

Thống kê Thống kê

  Đang truy cập : 1
  Hôm nay: 32
  Tổng lượt truy cập: 740360

Liên kết Liên kết

Chi tiết tin

TẤM GƯƠNG DIỆU TÍNH
24/09/2018

Nhiệt huyết của nữ Dân số viên

Chị Huỳnh Thị Diệu Tính, sinh ngày 20/7/1963 là cán bộ chuyên trách Dân số tại trạm y tế xã Long Bình Điền, nhận quyết định được nghỉ việc hưởng chế độ hưu trí kể từ ngày 01/8/2018.

Mười lăm năm lẻ ba tháng, chị gắn bó với công tác Dân số - Kế hoạch hóa gia đình. Từng là dân số viên thuộc Ủy ban nhân dân xã, ngày 01/4/2011 nhận quyết định là viên chức chính thức của Trạm Y tế xã Long Bình Điền trực thuộc Trung tâm Y tế huyện Chợ Gạo

Qua nhiều năm công tác gắn bó với nghề, chị luôn nỗ lực hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, có nhiều đóng góp cho Chương trình dân số xã nhà nói riêng và dân số huyện Chợ Gạo nói chung. Trong công tác, gặp rất nhiều khó khăn, nhất là việc nắm bắt tình hình, biến động về dân số trên địa bàn xã, việc tiếp cận địa bàn và tiếp xúc với người dân trong việc tuyên truyền vận động thực hiện các chủ trương về dân số. Vất vả là vậy, nhưng ngày ngày, chị vẫn tiếp tục với công việc, vẫn đóng góp sức lực và nhiệt huyết của mình dần nâng cao chất lượng dân số tại địa phương.

Chị đã cống hiến thật nhiều, cũng đã gặt hái thật nhiều thành công: chị được đề nghị tặng giấy khen của Tổng Cục Dân số vì có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ Dân số - Kế hoạch hóa gia đình (DS – KHHGĐ); nhận được giấy khen của UBND huyện Chợ Gạo vì có thành tích xuất sắc trong công tác DS – KHHGĐ giai đoạn 2011 – 2015; được cơ quan bình bầu và được Sở Y tế Tiền Giang tặng giấy khen đạt danh hiệu “Lao động tiên tiến” nhiều năm liền và cùng rất, rất nhiều giấy khen của UBND xã Long Bình Điền và UBND huyện Chợ Gạo.

Trong công việc, chị là một viên chức gương mẫu, luôn được đồng nghiệp và mọi người tin yêu, quý mến. Không chỉ làm tốt công tác tại đơn vị, chị cùng gia đình chấp hành nghiêm chỉnh chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước tại địa phương nơi cư trú; sống rất hòa nhã, thân tình với làng xóm, láng giềng. Chị xứng đáng là tấm gương sáng cho tuổi trẻ học tập và noi theo./.

 

Người thực hiện: Minh Thùy – Trung tâm Y tế Chợ Gạo