Truy cập nội dung luôn

Thông báo Thông báo

Thống kê Thống kê

  Đang truy cập : 1
  Hôm nay: 37
  Tổng lượt truy cập: 740365

Liên kết Liên kết

Chi tiết tin

HỌP MẶT TIỄN VIÊN CHỨC VỀ HƯU
24/09/2018

Họp mặt tiễn viên chức về hưu

Ngày 27/7/2018, được sự cho phép của Đảng ủy Trung tâm Y tế, Ban chấp hành Công đoàn cơ sở (BCH CĐCS) phối hợp với Ban Giám đốc Trung tâm Y tế Chợ Gạo long trọng tổ chức buổi họp mặt, chia tay 04 viên chức về hưu.

Tham dự buổi họp mặt có đồng chí Nguyễn Văn Bé – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc TTYT; đồng chí Nguyễn Hoàng Ẩn – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc TTYT; đồng chí Nguyễn Quốc Tá – Chủ tịch Công đoàn cơ sở cùng toàn thể cán bộ viên chức của đơn vị.

Tại buổi họp mặt, đồng chí Võ Minh Thùy - Ủy viên BCH CĐCS đại diện cho viên chức của đơn vị giới thiệu và bày tỏ tình cảm, tri ân sâu sắc đến 04 viên chức - những người đã có nhiều cống hiến cho sự nghiệp phát triển của đơn vị được nghỉ việc hưởng chế độ hưu trí trong 9 tháng đầu năm 2018.

Trong không khí đầm ấm, đầy lưu luyến của buổi họp mặt, viên chức về hưu Huỳnh Thị Diệu Tính – Dân số viên trạm Y tế xã Long Bình Điền trực thuộc TTYT huyện Chợ Gạo có đôi lời tâm sự đầy tâm huyết, nỗi vui buồn, hạnh phúc và những kỷ niệm trong quá trình công tác của chị.

Kết thúc buổi họp mặt, đồng chí Nguyễn Hoàng Ẩn – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc TTYT gửi lời cảm ơn chân thành trước những cống hiến quý báu và sự quan tâm của 04 viên chức nghỉ hưu đối với đơn vị, đồng thời gửi lời chúc các chị luôn mạnh khỏe và tràn đầy hạnh phúc trong cuộc sống.

Buổi họp mặt chia tay diễn ra trong không khí thân mật, chân tình và ấm áp, lắng đọng trong mỗi người những kỷ niệm sâu sắc khó quên./.

 

Người thực hiện: Minh Thùy – Trung tâm Y tế Chợ Gạo