Truy cập nội dung luôn

Thông báo Thông báo

Thống kê Thống kê

  Đang truy cập : 1
  Hôm nay: 46
  Tổng lượt truy cập: 740326

Liên kết Liên kết

Chi tiết tin

TRUNG TÂM Y TẾ CHỢ GẠO THỰC HIỆN PHÒNG, CHỐNG DỊCH BỆNH COVID – 19
06/04/2020

Nhằm thực hiện theo Chỉ Thị 16 /CT-TTg  thực hiện biện pháp cấp bách phòng, chống dịch bệnh Covid - 19. Trung tâm Y tế Chợ Gạo triển khai công tác phòng, chống dịch bệnh ngay khi có dịch bệnh  đã xảy ra ở các nước láng giềng giáp ranh biên giới

Hình đo thân nhiệt sát khuẩn tay và khám sàng lọc bệnh ( Covid – 19)

Thực hiện phun thuốc hóa chất sát khuẩn phòng bệnh cách ly, phối hợp với Văn hóa Thông tin  huyện  điều  động 3 xe gồm xe công an và  xe cứu thương TTYT truyền thông lưu động, thực hiện làm 3 đợt trong thời gian cách ly xã hội. đoàn xe  đi tất cả những đường nhỏ, ngõ ngách  trong thôn , nhằm truyền  đạt thông tin dịch bệnh đến tận người dân cùng tham gia chống dịch cùng mẫu tờ rơi.

Hình: truyền thông lưu động cấp tở bướm Corona điểm chợ

Tại Trung tâm Y tế thành lập tổ kiểm tra thân nhiệt , sát khuẩn tay trước khi vào khám bệnh.

Thành lập phòng khám riêng để  khám sàng lọc những ca nghi ngờ có triệu chứng liên quan đến bệnh Covid- 19

Tất cả các nhân viên trong đội ngũ kiểm tra thân nhiệt và khám sàng lọc đều được trang phục bảo hộ y tế tránh lây nhiễm chéo nếu có người mắc bệnh( Covid- 19)

Để chung tay phòng chống dịch bệnh toàn thể nhân viên Y tế thực hiện nghiêm các phương án đề ra từ các cấp lãnh đạo nhằm góp phần phòng chống dịch bệnh ở tuyến đầu, ngăn chặn và phát hiện sớm dịch bệnh cộng đồng và TTYT tiếp tục duy trì thực hiện khám sàng lọc đến khi dịch bệnh ổn định./.

Tác giả: Nguyễn Thị Thu Hồng